+084 98 504 7377 hangpham9890@gmail.com

Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

QUYẾN RŨ THU BẮC KINH

01:27

Share it Please
Nếu bạn muốn thưởng thức một cách trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên vào mùa thu thì thủ đô Bắc Kinh là một trong những điểm đến lý tưởng. Hàng năm cứ vào độ tháng 10, khi hàng cây ngô đồng, cây phong chuyển sang sắc đỏ, hòa cùng cây ngân hạnh vàng ươm, rực rỡ trong nắng chiều nhạt màu là lúc Bắc Kinh đẹp hơn bao giờ hết.
Buổi sáng mùa thu Bắc Kinh trở nên nhẹ nhàng, đường phố sạch sẽ, thời tiết thuận lợi để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của thủ đô hoa lệ. Những hàng cây ngân hạnh vàng rực biểu trưng đường phố Bắc Kinh càng tạo nên vẻ đẹp thâm trầm của một thành phố cổ. Cách thủ đô 70km, Vạn Lý Trường Thành - thiên hạ đệ nhất kỳ quan đứng hiên ngang thách thức với thời gian. Nhưng đoạn thành nằm ở huyện Huairou, mang tên Mutianyu, mới là phần đẹp nhất của Vạn Lý Trường Thành. Đoạn thành này, mê hoặc biết bao du khách bởi nét cong duyên dáng với triền núi đầy lá phong đỏ của mùa thu...
Những hàng cây bách diệp, bạch dương có treo biển đỏ đứng sừng sững đong đưa trong gió thu. Nhìn từ xa, trong xanh thẳm của lá cây, Thập Tam Lăng rộng 80ha - nơi chôn cất 13 vị vua đời nhà Minh thúc giục bước chân lữ khách. Dưới tán lá rừng đại thụ là Di Hòa Viên - cung điện mùa hè của Từ Hy thái hậu với vườn hoa, tháp Dâng Hương, Vạn Thọ đường, hồ Côn Minh… đã dệt nên câu chuyện về những thú vui tao nhã của vị thái hậu lừng danh trong lịch sử Trung Hoa.
Từ khu quảng trường Thiên An Môn hoành tráng, bạn sẽ chiêm ngưỡng 9999 gian điện nguy nga tráng lệ như những chứng tích một thời vàng son của Cố Cung thời Minh - Thanh. Tất cả đều toát lên cuộc sống xa hoa, vương giả của vua, quan, hoàng thân quốc thích… mà vốn dĩ chỉ được nghe kể hoặc xem qua màn ảnh nhỏ. Bao quanh Cố Cung, ngoài tường thành vững chãi là những ao hồ nhỏ xanh mát, hiển hiện một bức tranh thủy mặc vô cùng đặc sắc của mùa thu Bắc Kinh.
Ngoài ra, công viên Hương Sơn nằm ở ngoại ô Bắc Kinh là nơi bạn mục sở thị những vườn cây trổ lá tuyệt đẹp. Vào mùa thay lá, du khách khắp nơi đổ về nườm nượp để chiêm ngưỡng những chiếc lá phong đỏ rực, phủ khắp mọi nơi tạo nên khung cảnh thơ mộng như đang xem một bộ phim lãng mạn.
TOUR “MÙA THU BẮC KINH - CÔNG VIÊN HƯƠNG SƠN” (4 Ngày)
Giá từ: 11.490.000 VND/khách (đã giảm 1,8 triệu đồng)
Ngày khởi hành: 6, 20/10/2012

TOUR “BẮC KINH - NỘI MÔNG” (5 ngày)
Giá từ: 19.790.000 VND/khách
Ngày khởi hành: 19/10/2012

Liên hệ:
Vietravel - 190 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM
Tel: (08) 3.8228898 - Ext: 149
Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét